23, జూన్ 2010, బుధవారం

స్నేహాలు ఎన్నో రకాలు

హాయ్ ! ఇదేమిటీ పొద్దున్నే స్నేహాల గురించి మొదలు పెట్టింది అనుకుంటున్నారా ? ఏదో నా అనుభవాలు చెప్దామని . ఇవాళ ఒకటే చెప్తా భయపడొద్దు .నాకు ఏ దయినా ఫ్రాంక్గా చెప్పడం అలవాటు.మనసులో ఉంచుకొని కుమిలిపోవడం అలవాటు లేదు.మా అపార్ట్మెంట్లో లేడీస్ బాగానే స్నేహంగా ఉంటం. అయితే ఒక ఆవిడ చాలా క్లోసేగా మాట్లాడేది. నేనుకూడా అలాగే ఉండేదాన్ని . ఒకరోజు ఆవిడ పెట్టుకున్న బింది బాగాలేదని అన్నాను. అది కూడా ఆవిడ అడిగితేనే చెప్పా. కానీ తను నేను తనని కావాలనే అల అన్నానని , ఆవిడని ఎప్పుడు తక్కువచేసి మాట్లాడతానని అందరితో చెప్పి బాధపడింది.ఇది నాకు తెలిసి షాక్ అయ్యాను. ఎందుకంటే ఆమె నాతొ చాలా ఫ్రీగా ఉందని నా ఫీలింగ్.అయితే తర్వాత ఆమెను కూర్చోబెట్టి నాకు ఎలాంటి చెడు ఉద్దేశాలు లేవని వివరించాను.అప్పటినుంచి కొంచెం జాగ్రత్తగా మాట్లాడుతున్న.అదే నా ఫ్రెండ్స్ నేను ఎలా మాట్లాడిన అర్ధం చేసుకుంటారు. కానీ అందరూ అలా ఉండరుగా .అంచేత స్నేహంగా మాట్లాడిన వాళ్ళంతా స్నేహితులు కాలేరని అర్ధం. అప్పటినుంచి ఎదుటివారి దృష్టితో కూడా చూడాలని తెలుసుకున్న.టైపింగ్ ఇంక బాగా ప్రాక్టీసు అయ్యేదకే తక్కువగా రాస్తాను.ఓ.కే కదా .బాయ్

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి